รัตติกาล

Hamee

ม อ ง ด า ว บ น ฟ้ า รั ต ติ ก า ล
                  เ ห็ น ด า ว ด า ร า ส ด ใ ส 
                             ล อ ย เ ด่ น บ น ฟ้ า ไ ก ล
                                       ฉั น อ ยู่ ไ ด้ ไ ง ถ้ า ไ ม่ คิ ด ถึ ง เ ธ อ				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    29 กันยายน 2547 06:50 น. - comment id 340187

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • sugarcane7

    29 กันยายน 2547 18:58 น. - comment id 340719

    ดึกดื่น คืนนี้
    เธอคนดีอยู่แห่งไหน
    จะรู้ไหมว่ามีคนเค้าห่วงใย
    รอเธอมาอยู่ใกล้ๆสักที
    
    กลอนน่ารักนะค่ะ
    คนแต่งน่ารักเหมือนกลอนไหมเนี่ย
    
  • Hamee

    30 กันยายน 2547 01:20 น. - comment id 341065

    กลอนน่ารักนะค่ะ
    คนแต่งน่ารักเหมือนกลอนไหมเนี่ย
     
     จาก : รหัสสมาชิก : 7192 - sugarcane7 
    
    
    ------ > ^^ อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน