I love you more than words could ever say Youre the one I couldnt forget Even at the last breath I take Because you are the one I love so true ผมรักคุณอยากที่จะหาคำใดมาพูด คุณคือสิ่งเดียวที่ผมไม่สามารถจะลืมได้ และมันจะเป็นอย่างนี้ตราบสิ้นลมสุดท้ายของผม เพราะคุณคือ สิ่งเดียวที่ผมรักอย่างจริงใจ When I found you I found the closest thing to heaven And the moment I opened my heart and let you in I saw this great love starting to begin. เมื่อผมรู้สึกถึงคุณ ผมรู้สึกว่าอยู่ใกล้ชิด สิ่งหนึ่งจากสรวงสวรรค์ และใจของผมก็มีคุณเพียงผู้เดียวในนั้น ผมเห็นความรักที่ดีที่สุดกำลังเริ่มต้น The perfect girl used to be only in my dreams But when I first saw you, it changed everything. In my heart,hold your love close Its your love that I need the most ผู้หญิงที่ดีเลิศเคยอยู่ในอุดมคติของผม แต่เมื่อผมพบคุณ ทุกสิ่งมันก็เปลี่ยนแปลง ในใจของผมมันรักคุณเพียงผู้เดียว วิ่งเดียวที่ผมต้องการคือความรักจากคุณคนเดียว I could search my love life through And never find another you. I just had to let you know ผมได้ตามหาคนที่ผมรักมาทั้งชีวิตของผม และไม่เคยพบใครนอกจากคุณ ผมเพียงต้องการจะบอกให้คุณรู้ My feelings for you will never change Just know my feelings are true Just remember one thing ความรู้สึกของผมที่มีให้คุณไม่เคยเปลี่ยน เพียงขอแค่ให้รับรู้ความรู้สึกของผม เพียงขอแค่จดจำสิ่งบางสิ่งไว้ Thatis I Love You! นั่นก็คือ. ผมรักคุณ And my love is you will last forever... และรักของผมจะอยู่ที่คุณคนเดียวตลอดไป
28 กันยายน 2547 21:26 น. - comment id 339961
ไม่เคยเจอใครใจพันผูก มั่นเพราะปลูกต้นกล้าด้วยหายาก แต่เมื่อเจอเธอเผลอเอ่ยปาก ว่ารักมากปานชีวิตและจิตใจ *-*ชอบจังเลยค่ะ*-*
29 กันยายน 2547 06:45 น. - comment id 340171
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 กันยายน 2547 09:30 น. - comment id 340263
Thatsall I want from you is a little love from you to me Though i couldnt see the way without blue Love is still in my heart like you too. เหนือส่งใดขอใจเธอจงรัก และทายทักสมัครคำล้ำเลอหวาน รักนิดนิดชิดไว้ในใจนาน ซึ้งผสานสองเรารักไม่เลือน
5 ตุลาคม 2547 14:55 น. - comment id 344287
แสกเดี่ยว