รักแรก-แรกรัก

วีรยา

รักแรก-แรกรัก
            อารมณ์ครั้งแรกรัก  
แรกรู้จักแรกทักทาย
แรกเห็นเป็นเขินอาย	
ใจวุ่นวายแรกพบเจอ
อารมณ์ของรักแรก	
รู้สึกแปลกแรกละเมอ
เก็บไปฝันพร่ำเพ้อ	
คำเพ้อเจ้ออยู่มิวาย
อารมณ์ครั้งแรกรัก	
ประหลาดนักทั้งใจกาย
ว้าวุ่นกระสับกระส่าย	
ทุกลมหายใจคือเธอ
รักแรกยังจดจำ	
ตราตรึงย้ำอยู่เสมอ
ทุกวันฉันยังเผลอ	
แอบพบเจอเธอในใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2547 13:57 น. - comment id 339696

    รักแรกแปลกยิ่งนัก
    ยิ่งรักจักยิ่งหลงใหล
    แต่พอนานยิ่งนักใจ
    รักทำไมหายากเย็น
    
    *-*กลอนน่ารักจัง*-*
  • Nuch

    28 กันยายน 2547 14:51 น. - comment id 339739

    รักแรก - แรกรัก
    มอบใจภักค์ ให้ได้เสมอ
    ต่อไปนี้ใจฉันจะมีแต่เธอ
    รักเสมอ เธอมั่นนิรันดร
    
    กลอนเพาะมากเลยค่ะ 
    แวะมาทักทายนะจ๊ะ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    28 กันยายน 2547 15:14 น. - comment id 339758

    ลืมไปเลยว่าแรกรักเป็นยังไงถ้าไม่ได้อ่านกลอนนี้ เขียนได้เยี่ยมครับ
    
    ***แวะมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน