อย่าทำเหมือนฉันไม่มีวันเข้าใจ ด้วยการทำสีหน้าลำบากใจแบบนั้น ฉันอาจไม่ค่อยฉลาด อย่างน้อยก็พลาดที่มีเธอมาเกี่ยวพัน กับท่าทีอย่างนั้น ไม่บอกก็รู้ทันว่าเธอปันใจ อย่าทำหน้าเหมือนกับว่าเธอสำนึกผิด มันไม่ใช่เลยสักนิด เธอก็รู้ใช่ไหม ขอบคุณนะ ที่อุตสาห์ทำท่าว่าเสียใจ เพราะมันคงช่วยทำให้ ฉันรู้สึกโล่งใจที่ไปจากเธอ
28 กันยายน 2547 13:55 น. - comment id 339691
มาแบบเรียบๆ ซึ้งๆ เศร้าๆดีค่ะ...
28 กันยายน 2547 14:03 น. - comment id 339701
อย่าทำแววตาห่วงหา ทั้งที่อุราเธอมีแต่เขา อย่าทำว่ายังมีสองเรา ทั้งที่เธอมีเขาเป็นคนดูแล *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
30 กันยายน 2547 10:37 น. - comment id 341246
อย่ามาตีหน้าเศร้า กับเรื่องของสองเราวันนี้ เธอน่ะก็รุ้อยู่แก่ใจนะขอบอกสักที ว่าตอนนี้ฉันไม่มีค่าสำหรับเธอ ...มาทักทายค่ะ..
30 กันยายน 2547 13:02 น. - comment id 341372
ขอบคุณค่ะ แอนนาจิว, คุณผู้หญิงไร้เงา, คุณ- ทะเลหวั่น....