สิ่งดีๆ เมื่อมีเธอ

เด็กอยากศิลป์

ตื่นมาพบกับความสดใส
ทุกสิ่งในหัวใจช่างมีค่า
ยิ่งตอนนี้มีเธอห่วงใยตลอดเวลา
ยินดีกับเพลงที่ได้ยินมาเหมือนเคย
ดีใจที่ได้เกิดมาบนโลกนี้
ได้เกิดมาเจอคนดีๆเช่นเธอ
มีความสุขมากมายจนล้นเอ่อ
สุขใจที่ได้รักเธอเสมอมา
ตลอดเวลาที่มีเธออยู่ใกล้
ในหัวใจของฉันดูมีค่า
เพิ่งรู้ว่ามันไม่ได้มีไว้เต้นตลอดเวลา
รู้ว่ามันมีไว้เก็บสิ่งที่มีค่าเช่นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2547 13:39 น. - comment id 339685

    ตื่นมาพบกับความสดใส
    ในหัวใจแช่มชื่นและสุขสันต์
    เมื่อเห็นฟ้าเห็นต้นไม้และตะวัน
    ก็ทำให้สุขสุขสันต์และสดใส
    
    *-*น่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • tiki

    28 กันยายน 2547 20:21 น. - comment id 339910

    ไพเราะดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน