คิดถึง

Hamee

อยากพบ  อยากพูดคุย  อยากจ้องตา
                       อยากดูหน้า  อยากอยู่ข้าง  ยามเธอเหงา
                          ถึงวันนี้เป็นได้แค่คนบ้าฉันก็เอา
                                 ก็ยังเบาให้หายคิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • zonkung

    28 กันยายน 2547 09:09 น. - comment id 339569

    เอ อาจจะเป็นอาการโหยหาล่ะมังครับ ขั้นกว่าของการคิดถึง ^^
  • Nuch

    28 กันยายน 2547 09:25 น. - comment id 339575

    อย่างนี้เรียกว่า ความรัก ละมั่งค่ะ 
    
    
    แวะมาทักทายนะค่ะ 
    
  • Hamee

    29 กันยายน 2547 01:21 น. - comment id 340106

    ขอบคุณครับ ที่เข้ามาอ่าน ^^
  • sugarcane7

    29 กันยายน 2547 18:29 น. - comment id 340700

    ถึงจะบ้าก้อยังบ้าเพราะรัก
    ถึงจะหักห้ามใจก้อไม่ไหว
    ถึงจะบ้าก้อยังรักด้วยหัวใจ
    ไม่เป็นไรใครว่าบ้าฉันก้อยอม
    
    กลอนน่ารักดีค่ะ(^o^)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน