ไม่ได้มีเธอไว้เพื่อมาแทนที่ใคร ไม่ได้คบเธอเพราะไม่มีใคร ไม่ได้คิดว่าเธอจะแทนใครได้ เพราะคนเรามันแทนกันไม่ได้ ต่างคนก็ต่างใจ ต่างความคิดต่างความรู้สึก ถึงมาแทนที่กัน ความรู้สึกก็ต่างกันออกไป ที่คบด้วยเพราะเธอดูจริงใจ และเป็นก็เป็นคนดีอีกคนหนึ่ง ที่จะมีไว้เป็นเพื่อนกัน คอยเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ
28 กันยายน 2547 02:21 น. - comment id 339485
ที่จะมีไว้เป็นเพื่อนกัน คอยเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ ****************** จ้า...คอยห่วงใยกันเสมอ... แวะมาเป็นแนวร่วม...จ้า
28 กันยายน 2547 02:24 น. - comment id 339487
-*- ก็แทนไม่ได้จริง - จริงเนอะ -*- -*- มาเยี่ยมค่ะ
28 กันยายน 2547 02:24 น. - comment id 339488
-*- ก็แทนไม่ได้จริง - จริงเนอะ -*- -*- มาเยี่ยมค่ะ