สิ่งที่ขาดหาย

วายุ...

วันนี้เธอไม่มา
รู้สึกว่ามีอะไรขาดหาย
มีความรู้สึก**คิดถึง**มากมาย
อยากอยู่ใกล้ - ใกล้ เธอตลอดเวลา
         ไม่รู้ว่าเธอจะคิดถึงกันหรือเปล่า
จะห่วงใย  ถามข่าวคราวกันบ้างไหม
หากสักวันหนึ่ง ฉันหายไป
ไม่รู้ว่าจะคิดถึงกันบ้างไหมนะเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    28 กันยายน 2547 07:14 น. - comment id 339546

    คนๆนั้นคงจะคิดถึงคุณเหมือนกันล่ะ
    
    หวานเชียว***น่ารักดีน่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน