ถึงรู้ว่ารักเธอ ฉันต้องเจอกับความเจ็บปวดอีกครั้ง ฉันก็จะรักเธอต่อไป ไม่มีวันที่ฉันจะหมดรักเธอ ถึงเธอจะไม่เคยมีรักให้ ไม่เคยมะแลดูหัวใจฉัน ไม่เคยชายตามาสนใจกัน ฉันก็ยังยืนยันจะรักเธอ เพราะเธอคือคนที่ใจสั่งให้รัก เพราะเธอคือคนที่ใจบอกว่าห่วงหา เพราะเธอคือคนที่ใจฉันต้องการ ถึงเจ็บชอกช้ำสักเพียงไหน ก็จะรักเธอตลอดไป ตราบใดที่หัวใจดวงนี้ ไม่แตกสลายดับสุญไป ก็จะรักเธอตราบนิรันด์
27 กันยายน 2547 23:28 น. - comment id 339442
จริงหรือปล่าวจ๊ะ? เชื่อดีไหมนี่? เชื่อจ้าเชื่อ... แหมล้อเล่น...อย่าน้อยใจ... ก็..เพราะรัก...ไงอิ ๆ... หอบความคิดถึงมาหาจ้า
28 กันยายน 2547 03:14 น. - comment id 339509
ยาใจมาแย้วว..ยาหยีจ๋า มีอยู่แล้ว คนดี ดี น่ารักๆอย่างหวานมีเหรอ ใครจะไม่รัก ^-^..♡.. ..♡..ผู้หญิงอ่อนไหว...แต่ไม่อ่อนแอ..♡..
28 กันยายน 2547 09:58 น. - comment id 339585
มา หาแย้ว หวานจ๋า หวาน หอบรักเป็นช่อ ใหญ่ มาให้คนดี ที่รัก จ๊ะ
28 กันยายน 2547 22:19 น. - comment id 340006
ไม่รู้จะเอ่ยวาจาอย่างไรดี ไม่รู้จะบอกว่ารักซักแค่ไหน มีคำๆเป็นหมื่นๆล้านซักเท่าใด ฉันแค่อยากให้เธอได้รับรู้ว่า .............คนสุดท้าย.................... สำหรับฉัน