ปลอบประโลมคนดี....

milkkyway

ในบางครั้งก็มีในชีวิต
ที่ถูกผิดดีชั่วด้วยจิตร้า
หากผิดด้วยมิคิดจินตนา
ก็ถือว่ายังมีดีในใจ...
บางทีก็สับสนในหนห้วง
อย่าหลงลวงทำจิตคงมั่นไว้
สิ่งต่างต่างล้วนคิดจากภายใน
หากข้างในใฝ่ดีย่อมน่ามอง...
ในบางครั้งบางคนก็แพ้พ่าย
เพราะมีอีกมากมายชวนเศร้าหมอง
บางครั้งเราเหมือนถูกใครใครมอง
แต่ถ้าลองตรองดูกลับมิมี...
ได้ทำดีที่สุดก็พอแล้ว
อาจมิดูเพริศแพร้วในวิถี
แต่ทว่าเธอคือหนึ่งในคนดี
ที่ฉันมีอยู่เสมอมิลบเลือน....				
comments powered by Disqus
  • ปลายภู

    27 กันยายน 2547 14:17 น. - comment id 339072

    ในยามล้าโรย..
    บางขณะ..อาจจะเหงา..เคว้งคว้างสับสน
    แม้ผู้คนจะกรายผ่าน.
    คนแล้ว..คนเล่า
    แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น
    ..ดูเหมือนเฉื่อยชา..และชินซะแล้ว
    เพียงสิ่งเดียวที่คอยปลอบปลุก
    คอยเป็นเพื่อน..ทุกยามกาล
    ทุกความรู้สึก..อารมณ์
    ที่เกิดขึ้น..สั่นไหว..ระริกรัว
    ต่าง ๆ นาๆ..
    ในบางขณะ..เวลานี้..
    รู้แต่เพียงว่าคิดถึงเหลือเกิน
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    27 กันยายน 2547 14:57 น. - comment id 339110

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
    
  • tiki

    28 กันยายน 2547 02:29 น. - comment id 339490

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน