ธรรมชาติ....รักแล้วต้องเจ็บ

คนใจเดียว

บ า ง ค น คิ ด ว่ า ค ว า ม รั ก นั้ น ส ดใ ส
คิ ด ว่ า ทุ ก ๆ อ ย่ าง ต้ อ ง เ ป็ น  ไป ต า ม ค ว า ม ฝั น
คิ ด ว่ า เ ร า ส อ ง ค น ต้ อ ง มี กั น แ ล ะ กั น
คิ ด ว่ า ค ว าม เ จ็ บ นั้ น ค ง ไ ม่ มี
แ ต่ ใ ค ร จ ะ ไ ป คิ ด ว่ า เ ธ อ นั้ น
ก็ แ อ บ มี ค ว า ม ฝั น กับ ค น อื่ น
 ทุ ก วั น ๆ  ฉัน นั้ น ต้ อ ง ก ล่ำ ก ลื น
อ ยู่ ท น ฝื นเ พ ร า ะ รั กเ ธ อ เ ต็ ม หั ว ใ จ
ทำ ไ ง ไ ด้ เ มื่ อ ธ ร ร ม ช า ติ มั น กำ ห น ด
ใ ห้ ค้ น  พ บ ค ว า ม รั ก ที่ ส ด ใ ส
แ ล ะ ค้ น พ บ ค วา ม ทุ ก ข์ ใ น หั ว ใ จ
เ พ ร า ะ ฉ ะ นั้ น จ ะรั ก ใ ค ร ต้อ ง ดู ใ ห้ ดี
+++***+++***+++***+++***+++***+++***+++***+++
ถ้าเราคิดที่จะมีความรัก  เราก็ต้องทำใจไว้เผื่อบ้าง
เพราะความรักมันอาจทำให้เรามีความสุข
และมันก็อาจทำให้เราทุกได้เหมือนกัน ใช่ไหมคะ ?
 				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    27 กันยายน 2547 12:44 น. - comment id 339016

    ถ้าเราคิดที่จะมีความรัก  เราก็ต้องทำใจไว้เผื่อบ้าง
    เพราะความรักมันอาจทำให้เรามีความสุข
    และมันก็อาจทำให้เราทุกได้เหมือนกัน ใช่ไหมคะ ?
    
  • วิจิตร ภู่เงิน

    27 กันยายน 2547 12:46 น. - comment id 339018

    .........
    
    ปราชญ์ท่านหนึ่งบอกใว้ว่าความรักเหมือนผีหลอก
    
    คือคนเราทุกคนคิดว่าชาตินี้จะโดนผีหลอก
    
    ตั้งแต่วิจิตรโตมายังไม่เคยโดนผีหลอกเลยครับ
    
    แล้วคุณ....คนใจเดียวคิดว่าวิจิตรจะได้เห็นความรักกับเขาไหมครับ
    
    ..........
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    27 กันยายน 2547 14:55 น. - comment id 339104

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
    
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    27 กันยายน 2547 15:24 น. - comment id 339144

    ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ เพียงแต่ว่าใคร
    จะสามารถฝ่าฟันเพื่อความรัก และฝ่าดงหนามของความทุกข์ได้มากน้อยขนาดไหน
    
    **บินมาทักทายครับ
  • วนัสนันท์

    27 กันยายน 2547 16:12 น. - comment id 339187

    หากที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์จริงๆ...ก็คงยอมทุกข์เพราะรัก อะไรประมาณนี้ใช่มั้ยคะ
    
    :)
  • เพราะรัก

    27 กันยายน 2547 17:25 น. - comment id 339278

    แวะมาทักทายกันจ๊ะ
  • ฟาโรห์

    27 กันยายน 2547 22:32 น. - comment id 339416

    เห็นด้วยคับ  รักใครแล้วต้องดูให้ดี  มิฉะนั้น ช้ำใจ ปวดใจ ไปหลายๆๆๆๆๆๆเลย
  • คนใจเดียว

    28 กันยายน 2547 11:23 น. - comment id 339631

    ทุกคนย่อมมีความรัก มันอยู่ที่กาลเวลา ว่าเราจะเจอความรักเมื่อไร......แต่เมื่อเราเจอความรักแล้วก็ไม่ได้หมายความว่า ความรักนั้นจะสมหวังหรือมีความสุขตลอดไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน