แม้วันวันนี้ ยังมีรัก ได้ประจักษ์ประจักษ์แท้ ในความหวัง ได้ยืนยืนอยู่ ในผวัง ในความหวังความหวัง อันมืดมน
27 กันยายน 2547 12:28 น. - comment id 339005
ชอบจัง...กับคำที่ว่า ความหวังไม่ใช่มีแค่ด้านที่ดีเท่านั้นยังมีอีกด้านที่ไม่มีใครต้องการ ........แวะมาทักทายคะ มาทักทายกันบ้างนะจ๊ะ
27 กันยายน 2547 14:53 น. - comment id 339099
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี