คำพูดสุดท้าย

ฝันหวาน

ต่อให้รักเธอมากมายสักแค่ไหน
ก็ทำอะไรไม่ได้อีกแล้วในวันนี้
ต่อให้รอคอยนานอีกเป็นสิบปี
ก็ไม่มีวันที่เธอจะย้อนคืนกลับมา
ต่อให้วิงวอนออดอ้อนก็ไร้ผล
เพราะหัวใจเธอเปลี่ยนคนจับจองไม่ห่วงหา
ต่อให้วันนี้ร้องไห้จนเกิดเป็นธารน้ำตา
ก็ไม่มีค่าพอ...ให้เธอหยุดการจากไป
ฉันจึงไม่ขอทำอะไรสักอย่าง
ยอมให้เธอทิ้งขว้างและอ้างว้างหวั่นไหว
มีเพียงรอยยิ้มเปื้อนน้ำตาและคงไว้ด้วยความห่วงใย
มีเพียงคำพูดสุดท้าย...ขอรักเธอได้ไหม..รักเธอต่อไปเพียงลำพัง				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    27 กันยายน 2547 12:38 น. - comment id 339010

    เหงาจัง....
    
    
    แวะมาทักทายคะ
  • หญ้าไหว

    27 กันยายน 2547 14:19 น. - comment id 339074

    เฮ้อ เศร้าจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน