ลมหายใจของฉันเป็นของเธอ

หม่อนไหมแก้ว


ลืมเสียเถิด ชลนา เคยหลั่งไหล
	ลืมเสียเถิด บาดแผลใจ ให้เจ็บช้ำ
	อย่าจดจำ ความเศร้า เคล้าระกำ
	เลิกตอกย้ำ ซ้ำอดีต กรีดหทัย
	เธอเคยผ่าน พานพบ จุดจบรัก
	ที่หาญหัก ปักอก ตกใจไหว
	สร้างความทุกข์ มัวหม่น จนหมองไหม้
	ช้ำทรวงใน ใจร่ำ พร่ำตรอมตรม
	ฉันคนนี้ พลีใจ ให้เธอแล้ว
	ยอดดวงแก้ว ขอแผ้วผ่าน ความขื่นขม 	
	ขอรักษา ใจแสนเจ็บ เก็บระทม
	ทิ้งระบม ตรมรัก ที่ปักใจ
	ในวันนี้ เธอมีฉัน ร่วมเคียงข้าง
	จะร่วมสร้าง ความฝัน วันฟ้าใหม่
	ลบอดีต รีดความช้ำ ให้พ้นไป
	อย่าหวั่นไหว กับกาล ที่ผ่านมา
	หัวใจฉัน เฝ้ารำพึง ถึงแต่เธอ
	อยากให้รู้ อยู่เสมอ เธอสูงค่า
	อยากมอบรัก ล้นใจ ล้นชีวา
	แลกน้ำตา ที่หลั่งริน จากใจเธอ
	มอบศรัทธา รักษา หัวใจช้ำ
	จะคอยย้ำ คำรัก ฝากเสมอ
	ลมหายใจ ของฉัน เป็นของเธอ
	อย่าให้ฉัน ฝันเพ้อ ละเมอดาย.....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 กันยายน 2547 00:35 น. - comment id 338694

    ลืมให้หมดจบให้สิ้นไม่ยินเสียง
    ร้าวรานเพียงวันเก่าอย่าเฝ้าหา
    ลืมให้หมดจบให้ลงตรงอุรา
    ที่ผ่านมาอย่าเศร้าสร้อยหรือน้อยใจ
    
    เพราะเธอยังมีใจที่มั่นหมาย
    เป็นคนข้างเคียงกายไม่หวั่นไหว
    พร้อมมีรักภักดีที่ห่วงใย
    ให้เธอนั้นจากนี้ไปไม่ผันแปร
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • เมโกะ_หมูน้อยตกน้ำ

    27 กันยายน 2547 00:57 น. - comment id 338717

    แต่งได้เพราะมากกกกกกกก....เลยน่ะค่ะ
    
    มีแต่คนแต่งกลอนเพราะ ๆ เก่ง กันทั้งนั้นเลยอ่ะ
    
    อยากแต่งได้มั่งอ๊าๆๆๆๆๆๆ...แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    หลับฝันดีน่ะคร่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    +*-*++++*-*+_หมูน้อยอารมณ์ดี_+*-*++++*-*+
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    27 กันยายน 2547 06:57 น. - comment id 338830

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • zilver

    27 กันยายน 2547 14:48 น. - comment id 339097

    ดูมีความสุขจัง...
    ลมหายใจที่ให้เธอคงอบอุ่น...ไม่น้อย
    แวะมาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน