จบสักที...ความฝัน ฝันที่ฉันมีเธออยู่เคียงข้าง ฝันที่ฉันมีพร้อมทุกๆอย่าง ฝันที่คิดว่าไม่อาจจะสิ้นสุด ใครล่ะ......ที่ปลุกให้ฉันตื่น ใครล่ะ......ที่ปลูกสร้างความฝัน แต่ไม่แน่คนๆนั้นอาจเป็น...ฉัน ที่สร้างฝัน..แล้วลืมฝันนั่นไม่ลง
26 กันยายน 2547 14:19 น. - comment id 338414
ถ้าเราฝันตรงกัน ก็คงตื่นพร้อมกัน ใช่ไหม
26 กันยายน 2547 15:42 น. - comment id 338451
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
26 กันยายน 2547 23:56 น. - comment id 338644
ถ้าเราฝันตรงกัน ก็คงตื่นพร้อมกัน ใช่ไหม จาก : รหัสสมาชิก : 4068 - ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ แนะ ๆ พี่ฤกษ์...แอบมาหลอกเด็กแถวนี้เหรอ..อิ ๆ...มีแซวเล็กน้อย..ตามประสาคนคุ้นเคย. แวะมาเยี่ยมจ้าน้อง มาต้อนรับ..น้องใหม่ ๆ.. เอ...ว่าแต่จะเรียกชื่ออะไรดีหล่ะนี่... เออ..มีชื่อง่าย ๆ...บ้างไหม?
27 กันยายน 2547 14:18 น. - comment id 339073
ฝันดีนะคืนนี้
27 กันยายน 2547 14:36 น. - comment id 339086
ปกติ ความฝันมักจะเกินจริงอยู่แล้ว ยิ่งฝันของผมงี้ โลดโผนเกินบรรยายเลย เห็นพี่ภูตะวัน เขาแซวพี่ฤกษ์ แซวบ้างได้ไม๊เนี่ย ผมกลับมองต่างมุม กลับชื่นชมว่าพี่ ฤกษ์ สายตายาว มองการณ์ไกล อิอิ
27 กันยายน 2547 19:58 น. - comment id 339340
ฝันอย่างไรก้อคือฝัน ตื่นมาอยู่กับความจิงเถอะ..