คิดถึงจังคิดถึงจริง ไม่รู้ทำไงดีโทรไปสายก็ไม่ว่าง พอสายว่าก็ไม่มีเวลาคุย เธอบอกต้องทำงาน ปล่อยให้เรามานั่งเหงาคนเดียว แลหาใครเพื่อนก็ไม่มีเลยสักคน ไม่รู้เธอจะปล่อยทิ้งกันไปนานถึงไหน ไม่รู้บ้างหรือยังไงว่าเขาเหงาและคิดถึงเธอ คิดถึงจริงคิดถึงจัง
25 กันยายน 2547 23:51 น. - comment id 338167
เหงา...เหงา...ใจเหงาเพราะคิดถึง ใจคะนึงคิดถึงยามห่วงหา อยากคุยด้วยก็บอกว่า...ไม่มีเวลา ที่รักจ๋า....เหงานะ...เหงาจริงๆ แต่งได้โดนใจมากๆเลยค่ะ ............ d(^_^)b .....................
26 กันยายน 2547 02:45 น. - comment id 338224
มีเยอะกว่านี้อีกไหม ยาหยี...ฮิๆๆ
26 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 338272
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
26 กันยายน 2547 12:41 น. - comment id 338380
love is all around....^^ ....ให้กำลังใจหัวใจที่มีรักทุกดวงค่ะ........
26 กันยายน 2547 15:24 น. - comment id 338429
เหงา เหงา เหงา เศร้าๆๆ เราๆๆ