นะนะเรามาคบกัน ถ้าเธอไม่มีใครฉันเองไม่มีใคร เรามารักกันดีกว่าไหม ถ้าเราต่างคนต่างไม่มีใคร มาลองคบกันดู ค่อยๆศึกกันไป ถ้ามั่นใจแน่ใจเมื่อไหร่ เราค่อยรักกันตลอดไป เธอเห็นดีเห็นงามด้วยไหม กับความคิดที่เสนอไป ไม่เป็นไรยังไม่ต้องตอบในตอนนี้ กลับไปนอนคิดดีแน่ใจเมื่อไหร่ค่อยมาบอกัน ฉันจะอยู่ตรงนี้ ยังไม่ไปไหนไกลๆ เพราะยังรอคำตอบที่ยังไม่ได้ เลยขอรอเธอตรงนี้ไปก่อนแล้วกัน
25 กันยายน 2547 23:20 น. - comment id 338157
ว้าว!! รีบมารับคำชวน.. เร็วรี่... โอ้ย..ใครเขวี้ยงหัวพี่ภูฯ..ง่ะ
26 กันยายน 2547 02:33 น. - comment id 338221
ฮิๆๆ บอกใครอ่ะ ยาใจเหยอ ^__T
26 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 338271
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี