ไม้ต้องมาเชื่อกันก็ได้คนดี ว่าฉันคนนี้รักเธอมากแค่ไหน ขอแค่รับรู้ความห่วงใย ที่ฉันมีให้ในวันก่อนก็พอ ไม่ต้องเชื่อกันก็ได้ ถ้าเธอยังไม่ไว้ใจฉัน ถ้าเธอยังกลัวที่จะผูกพัน ให้เธอพร้อมเมื่อไหร่ ค่อยมารักกัน
26 กันยายน 2547 02:21 น. - comment id 338217
ชอบรูปนี้อ่ะ ขอละกัน ฮิๆๆ
26 กันยายน 2547 06:45 น. - comment id 338269
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี