กว่าได้คิดคือชีวิตหวิดจะจบ ถ้าไม่พบเรื่องเหล่านี้มีหรือคิด ทั้งความตายมากมายในชีวิต อาจดับจิตด้วยชีวิตด้วยวิญญา ขอบคุณชีวิต
25 กันยายน 2547 19:45 น. - comment id 338034
ตายได้หนเดียว คงไม่มากครั้งค่ะ
26 กันยายน 2547 06:44 น. - comment id 338264
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี