เก็บความรู้สึกให้ลึกถึงขั้ว เก็บลงไป ไว้ลึกสุดไม่ให้รู้ อยาก เปิด เผยใจของเธอนั้นออกดู มีใครซ่อนอยู่เป็นฉันหรือว่าใคร ยามนี้ฉันร้าวรอนและอ่อนใจ ยามนี้ ใจสะออน ทอดถอนใจ ยามนี้ ไปแห่งไหนเหงาเศร้าเพราะเธอไกล ยามนี้ อยากบอกกับคนดีว่าคิดถึง คนคนนี้ นครศรี ฯ ที่ไกลห่าง คนคนนี้ อยู่แสนไกล ที่ที่ขอบฟ้า คนคนนี้ เป็นอย่างไร อยากเห็นด้วยสองตา คนคนนี้ อีกนานไหม จะได้เจอ......
25 กันยายน 2547 10:34 น. - comment id 337833
มาเอาใจช่วยครับ. ตราบที่ยังไม่ทิ้งความเชื่อมั่น จะต้องสักวันดั่งฝันใฝ่ ตราบเท่าที่แน่วแน่ไม่แพ้ใจ จักต้องได้วันแห่งชัยไว้ในมือ.
25 กันยายน 2547 10:35 น. - comment id 337835
มาเอาใจช่วยครับ. ตราบที่ยังไม่ทิ้งความเชื่อมั่น จะต้องมีสักวันดั่งฝันใฝ่ ตราบเท่าที่แน่วแน่ไม่แพ้ใจ จักต้องได้วันแห่งชัยไว้ในมือ.
25 กันยายน 2547 11:32 น. - comment id 337861
คนทางเหนือมาเป็นกำลังใจให้ในการอนะครับ RIGHT HERE WAITING** **บินเดี่ยวหมื่นลี้(Fly alone ten thousand mile)
25 กันยายน 2547 12:26 น. - comment id 337876
มาเอาใจช่วยครับ. ตราบที่ยังไม่ทิ้งความเชื่อมั่น จะต้องมีสักวันดั่งฝันใฝ่ ตราบเท่าที่แน่วแน่ไม่แพ้ใจ จักต้องได้วันแห่งชัยไว้ในมือ. จาก : รหัสสมาชิก : 6077 - แทนคุณแทนไท ขอบคุณนะคะ หวังเช่นนั้นเหมือนกันค่ะ
25 กันยายน 2547 12:26 น. - comment id 337877
คนทางเหนือมาเป็นกำลังใจให้ในการอนะครับ RIGHT HERE WAITING** **บินเดี่ยวหมื่นลี้(Fly alone ten thousand mile) จาก : รหัสสมาชิก : 9048 - บินเดี่ยวหมื่นลี้ อยาก มีปีก บินไปไกล ถึงพังงา นู้น
25 กันยายน 2547 16:18 น. - comment id 337951
มาเชียร์ให้เจอกันเร็วๆๆค่ะ
25 กันยายน 2547 17:49 น. - comment id 337994
มาเป็นกำลังใจเจ้าคะ
26 กันยายน 2547 06:37 น. - comment id 338242
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี