จะเป็นกำลังใจให้นะ จะอยู่ใกล้ข้างๆๆเธอเสมอ ไม่ว่ายามเงาเศร้าหรืออะไรกวนใจเธอ ขอให้รู้ไว้เสมอเธอยังมีฉํน เธอยังคงมีฉันในวันที่เธอไม่เหลือใคร เธอยังคงมีฉัน ในวันที่เธออ่อนล้า เธอยังคงมีฉันในวันที่เธอร้องไห้เสียน้ำตา เธอยังคงมีฉันในทุกเวลา ....
25 กันยายน 2547 16:45 น. - comment id 337965
วันทีเหนื่อยหน่ายอ่อนล้า ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครคนไหน ลองนึกย้อนถึงความอาทรห่วงใย กับความสนุกสดใสที่ผ่านมา ขอชีวิตงดงามตามที่ฝัน ขอทุกวันเป็นวันอันสดใส ขอทุกก้าวคือก้าวที่มั่นใจ ขอวันใหม่ก้าวไกลไปกว่าเดิม +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
25 กันยายน 2547 20:35 น. - comment id 338084
เธอยังคงมีฉีนแม้วันคืนผ่านไปแล้ว คิดถึงคุณมากเลยรูเป่า
25 กันยายน 2547 22:00 น. - comment id 338120
ตอบ เพ่เมก มัยแต่งกลอนของมาได้มากมายไม่รู้จบ หรือหัวใจ หายใจเป็นกลอน ตอบ คนคนหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณทำให้ผมรู้สึกว่า ยังมีคนที่ห่วงใยเราอยู่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ
25 กันยายน 2547 23:05 น. - comment id 338151
คิดถึงค่ะพี่ชายจ๋า รีบมีแฟนไวๆนะน้องสาวจะได้มคนช่วยหุงข้าวคิกๆๆๆๆมันเกี่ยวไหมหว่าคิกๆๆๆไปแระจะรอลงกลอนแล้วนอนแระฝันดีค๊าคิกๆๆ
26 กันยายน 2547 06:32 น. - comment id 338235
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
26 กันยายน 2547 21:13 น. - comment id 338527
ตอบ น้องหวาน ที่บ้านพี่ไม่ต้องหุงข้าวกินหรอกเพราะ ออกไปซื้อกินข้างนอกประจำเลย ขี้เกียจร้านจานอ่ะ ตอบ ผลิใบ ขอบคุณหลายๆเด่อ