ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้แหละ ขี้หึง ขี้หวง ระแวง ขี้บ่นแสนงอน เจ้าอามรณ์ นี่แหละธรรมขาติของผู้หญิง แต่ใช่ว่าไม่มีเหตุผล หึง หวง ขี้โมโห ไร้เหตุผล เจ้ากี้เจ้ากัน ชอบวุ่นวาย ค่อยโทรถามคอยติดตาม เหตุผลจริงผู้ชายก็น่าจะรู้ ว่าผู้หญิงเป็นแบบนี้เพราะอะไร เพราะคำว่ารักยังไงเล่า ถึงได้ทำตัวแบบนี้ ก็รู้ตัวดีบางทีมันก็น่าเบื่อ น่ารำคาญ ทำให้ปวดหัว แต่รู้ไว้หน่อยเถอะเธอคนดี ถ้าฉันไม่รักเธอก็คงไม่ทำตัวแบบนี้ (ผู้หญิงไม่ได้เป็นแบบนี้กันทุกคน) ....ต่อจาก..ธรรมชาติของผู้ชาย....ของต้นซ่า
25 กันยายน 2547 09:02 น. - comment id 337803
พี่ก็เป็นแบบน้องหวานว่าแหละ ไปก่อนนะเดี๋ยวพี่จะไปข้างนอก
25 กันยายน 2547 10:28 น. - comment id 337827
ก็เป็นบ้างใจบางอารมณ์ แต่อยู่ที่จะกดมันไว้ได้แค่ไหนไม่ให้ดูเกินงาม
25 กันยายน 2547 13:56 น. - comment id 337899
เป็นธรรมชาติ ของ เราเองแหละ ไม่รัก คงไม่หึงไม่หวง เราไม่ใช่ของตายเด้อ
25 กันยายน 2547 15:58 น. - comment id 337943
ตอบ..พี่กานต์ อิอิอิเห็นด้วยนะคะผู้หญิงถ้าไม่รักก็คงไม่ทำตัวแบบนี้คิกๆๆๆคิดถึงค่ะ ตอบ...น้องนา จะก็บางอารมณ์แล้วแต่บางคนด้วยจ๊ะขอบใจนะจ๊ธที่เข้ามาทักทายพี่ ตอบ...พี่นิ่ม ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาทักทายกันค่ะพี่นิ่ม เห็นด้วยค่ะผู้ชายชอบคิดว่าผู้หญิงเป็นของตายอ่ะคะ
25 กันยายน 2547 19:41 น. - comment id 338033
อ๋อ...ปู๊หญิงเปงเช่นนี้นะเอง จิ๊จิ๊ รู้แร่ะ น้องหวานจ๋า แย้วยาใจของพี่เมก จะเป็นเช่นนี้มั้ยจ๊ะ คนดี เอ...ปรี๊เมกมีความรู้สึกว่า ใครบางคนจะโกรธปรี๊เมกนะ ปู้หญิงงอนเก่งใช่ป่ะ ถ้าไม่ใช่ ก็อย่าโกรธพี่เมกนะครับที่ถามเรื่องเมื่อคืน ขอโทษจ้า
25 กันยายน 2547 21:29 น. - comment id 338099
แป่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆงอนเงินไรอ่ะพี่จ๋ายังไม่รู้เลยอ่ะคิกๆๆๆแหมหวานไม่ใช่ขี้งอนอ่ะ และก็ไม่โกรธง่ายด้วย ถ้าไม่ถึงที่สุดอ่ะ คิดว่าตัวเองเป็นคนมีเหตุผลพอค่ะ ว่าแต่นู้นคงอยู่ไกลพี่เมกอ่ะ เขาจะงอนเปล่า อ่ะคิกๆๆๆๆๆๆๆ คิดถึงเสมอค่ะ
25 กันยายน 2547 22:13 น. - comment id 338127
งอนไปให้สมอารมณ์หม่นหมอง หากน้องเพียงพอพี่ขอจูบที.........อ่า เข้าใจอ่ะ ผู้หญิง แก่ ก้อง่าย ตาย ก้อ ยาก นั้นแหละ ธรรมชาติของผู้หญิง 5555555 คิดถึงทุกวัน อาจจะฟังเหมือนฉันโกหก โย้ โย้
26 กันยายน 2547 06:30 น. - comment id 338231
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี