เก็บภาพฝันวันเก่าของเราสอง เคยปรองดองรักใคร่เคยห่วงหา เคยมีเงาเมื่อยามเหงาเศร้าทุกครา เมื่อเธอลาจากไปใจร้อนรน ความเจ็บช้ำในใจฉันยังจำไว้ หลอกกันได้อย่างหน้าตายตั้งหลายหน ไม่เคยนึกว่าจะมีใครหนึ่งคน ต้องทุกข์ทนเสียใจที่เธอทำ มอบใจรักภักดีอยู่เสมอ หนึ่งดวงใจที่ให้เธอเธอขยำ เธอขยี้ความห่วงไยด้วยน้ำคำ เธอเหยียบย่ำเกินกว่าใครจะทัดทาน เธอทำได้แม้กระทั่งคนที่รัก แอบฟูมฟักรักใหม่ให้ร้าวฉาน มาทิ้งฉันไว้คนเดียวช่างร้าวราน ทรมานสุดจะทนคนหลายใจ เก็บภาพฝันวันเก่ามานั่งนึก ยังตรองตรึกพร้อมน้ำตาที่คงไหล เหงาเหลือเกินเมื่อวันนี้เธอลาไกล เหลือเพียงความเสียใจให้ฉันตรม
25 กันยายน 2547 01:12 น. - comment id 337765
ไม่เจ๊อะกันนาน คิดถึ๊งจังเล้ย......... ไม่เจอกันนานเลยนะคะ ไปเยี่ยมกันบ้างจิ.... คิดถึงงงงงงงงง
26 กันยายน 2547 11:19 น. - comment id 338340
มาด้วยความคิดถึงค่ะ หายไปนานเลย... ชื่นชมบทกลอนอันไพเราะค่ะ.. ..
26 กันยายน 2547 22:27 น. - comment id 338561
เชื่อได้เหรอว่าอกหัก มีที่ไหนล่ะ เห็นหวานแหววกันจะตายไป
27 กันยายน 2547 09:13 น. - comment id 338877
เห็นด้วยกับคุณtiki ค่ะ จึงมายืนยันว่ายังหวานแหววกันอยู่^____________^