แม้ดวงดาว ยังอยู่ เพื่อฟ้าได้ แม้ต้นไม้ ยังอยู่ เพื่อภูผา แม้ปวงสัตว์ ยังอยู่ เพื่อชีวา มนุษยืหนา จงอยู่ เพื่อแผ่นดิน
24 กันยายน 2547 16:00 น. - comment id 337482
ยังไงก็ช่วยตืเตือนด้วยนะครับ เพิ่งเข้าใหม่ครับ
24 กันยายน 2547 17:09 น. - comment id 337547
บางอารมณ์ที่ไม่สุขใจทุกข์โศก ไม่อยากอยู่ในโลกอันหลอกเร้น อยากหนีไปไปไม่ได้ไปไม่เป็น.. อยากไปเห็นโลกพระจันทร์อันแสนไกล.. รู้สึกว่าจะมั่วแระ อิอิ แวะมาเยี่ยมค่ะ..
2 เมษายน 2548 11:44 น. - comment id 414392
ดีทุกอันเลยนะ