แปลกๆเนาะ

เด็กอยากศิลป์

อย่าถอดใจกับเรื่องที่ไม่ได้ความ
อย่ายอมแพ้กับเรื่องที่ไม่เอาไหน
อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไป
อย่ามองใครแค่เพียงภายนอกอย่างเดียว
ฉันเป็นคนหนึ่งที่แหกคอก
อย่ายึดติดกับสิ่งของมากไป
ลองเปิดใจแล้วสร้างสรรค์สิ่งใหม่
คุณจะพบว่ามีสิ่งที่สดใสมากมาย
การเขียนกลอนเป็นสิ่งที่ปลดปล่อย
อารมณ์เหงาเศร้าส้อยก็ขีดเขียน
อารมณ์สนุกคึกคักก็ได้เล่าเรียง
อารมณ์... ก็ยิ่งเขียนสุดมันส์ (ย้อเย่น)
                                                   กลอนสุดท้ายนี้อาจแปลกไปหน่อย
                                                                              ลงชื่อ เด็กอยากศิลป์				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว ป่าวล๊อกอิน..

    24 กันยายน 2547 15:49 น. - comment id 337472

    ชอบเขียนกลอนค่ะ..
    
    ..
  • zilver

    25 กันยายน 2547 09:41 น. - comment id 337813

    ไม่แปลกตรงไหนนี่ครับ
    กลลนน่ารักดีครับ
    แวะมาให้กำลังใจครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน