... มึนตึบ....

สอยดาว


                      ก็หวังว่า จะสอบได้ เกรดดีดี
                 ตั้งใจเต็มที่ อ่านหนังสือ หลายรอบ
                 สี่ จุด ศูนย์ศูนย์แน่ ครั้งนี้ที่สอบ
                 ไงเราต้อง ได้มา ครอบครอง
                    แต่..ทำข้อสอบแล้ว ชักไม่แน่ใจ
               เกรดที่หวังไว้ คงต้องหารสอง
               ทำข้อสอบได้นิดเดียว ที่เหลือนั่งมอง
                เฮ้อ..สมองกลวง ปวดหัว  มึนตึบ				
comments powered by Disqus
  • สอยดาว

    24 กันยายน 2547 12:30 น. - comment id 337369

    เคยเป็นเหมือนกันไหมเอ่ย...
    อิอิ..
  • หญ้าคา

    27 กันยายน 2547 10:01 น. - comment id 338908

    เอ้ ส่วนเราน่ะ ไม่เคยเป็นแต่ก็เคยได้ 4.0 
    แค่ครั้งเดียวเอง ที่เหลือก็จะไป 3.1-3.8 มากกว่า
    เพราะบางทีน่ะ ทั้งกิจกรรม ทั้งกีฬา
    แต่ทุกวันนี้ ก็ต้องขอบคุณฟ้า ที่เรามีทั้งเกรดดี
    กิจกรรมเด่น แถมกีฬาก็ยอด ทำให้หางานง่ายด้วย...
    ........................................................................
    ยังไงซะน่ะ ก็ขอให้ข้อที่ทำมั่ว ๆ ไปจงทำถูกแล้วกันน่ะ
    มีคนเขาบอกว่า ข้อในไม่รู้ ให้มองที่มันน่ารักที่สุดน่ะ
    *****************************************************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน