คิดถึงเธอมาก......นะคนดี

ขุน


คิดถึงเธอมากจนอยากร้องไห้
ปล่อยน้ำตาไหลเหมือนสายฝน
ความรู้สึกเงียบเหงาและคิดถึงเธอ
อยากเจอหน้าเธอคนอยู่ใกล้
เธอจะรู้สึกเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า..............
เคยได้รับข่าวคราวจากฉันบ้างไหม
ฉันเองไม่รู้ว่าเธอคิดถึงใคร
แต่ที่แน่ๆ ...........ใจฉันคิดถึงเธอ
 
				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    24 กันยายน 2547 12:51 น. - comment id 337379

    คิดถึง คิดถึง คิดถึง
    คิดถึงเธอมากรู้บ้างไหม
    ส่งข่าวมา..ให้ฉันได้ชื่นใจ..
    เธอคิดถึงฉันไหม..ใจของเธอ..
    
    ...^_^...
  • น้ำแข็งปล่าว

    24 กันยายน 2547 14:24 น. - comment id 337423

    ก็อยากบอกว่าคิดถึง
    อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า
    กลัวนะกลัวว่า
    เธอจะไม่คิดถึงกัน
    
    แอบคิดถึงใครนะ........อิอิ
    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • ardin

    24 กันยายน 2547 15:58 น. - comment id 337478

    คิดถึงเธอรู้หรือป่าว
    จะมาบอกเล่าความรู้สึกนี้
    ที่ฉันสะสมมานานนับแรมปี
    คงจะมีวันที่ฉันได้บอกออกไป
    /*/เขียนได้โดนใจจังเลยคะ มาเป็นกำลังใจให้นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน