คนยิ้มยาก

ไผ่ลิ่วลม

ถึงแม้จะไม่ใช้คนยิ้มง่าย
แต่สไตล์การแต่งตัวก็เข้าท่า
ไม่ผิดหวังหรอกที่ได้ฉันมา
ถึงแม้จะเป็นคนเซ่อซ่าแต่ก็จริงใจ
หน้าฉันมันดุไปงั้นๆ
กลัวเหมือนกันกลัวเธอจะหวั่นไหว
อาจเบื่อหน้าผู้ชายอย่างฉันก็เป็นได้
แต่จะให้ทำยังไงยิ้มมากไปก็แก่ไว
--จริงมั้ยเธอ--				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    24 กันยายน 2547 11:40 น. - comment id 337329

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
    
  • ardin

    24 กันยายน 2547 14:56 น. - comment id 337436

    หันมายิ้มให้ฉันหน่อย
    ฉันค่อยค่อยระบายยิ้มกลับไปหา
    ฉันจะทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้รอยยิ้มเธอมา
    เพราะเธอคนนี้หนา อยู่ในใจฉันเสมอไป
    
    /*/แวะมายิ้มทักทายกันคะ ^_____^
  • น้ำแข็งปล่าว

    24 กันยายน 2547 16:30 น. - comment id 337509

    ยิ้มให้กันซักนิดได้ไหม
    ไม่ต้องยิ้มทุกวันก็ได้นะ
    ไม่ได้ให้เธอยิ้มตลอดเวลา
    แค่หันมายิ้มให้กันหน่อย
    นะพ่อเสือยิ้มยาก
  • ยัยซน

    25 กันยายน 2547 12:46 น. - comment id 337881

    ยิ้มสักนิด  ยิ้มแล้ว   จิตแจ่มใส
    ไม่แก่ไว  อย่างเข้าใจ  นั้นหรอกหนา
    ยิ้มจะพา  มวลมิตร  สนิทมา
    ให้จ้ะจ๋า  กับเธอ  ไม่เหงาใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน