ฉันเชื่อแล้วว่า เรามีช่วงเวลาที่ดีและมีค่า ซึ่งรักและเข้าใจ มั่นคง หวานละไม และที่สำคัญสิ่งที่มีอยู่.............. และฉันก็เชื่อว่า ฉันมีคำตอบหนึ่งคำตอบหนึ่ง และอยู่ในหัวใจของฉันเสมอมา ซึ่งยอมรับทุกสิ่งนั้น ใช่ และ ใช่ มีคำปลอบใจฉัน .......... ยามโลกหมองหม่นและเศร้าหมอง ฉันเชื่อและเชื่อว่า มีหัวใจดวงหนึ่งที่คอย เข้าใจ ห่วงใยฉันอยู่เสมอ และฉันก้เชื่อและเชื่อว่า ความรักของเธอที่มีให้ เป็นสิ่งความรักที่เติมเต็ม ให้ชีวิต..........ฉัน ความรักที่คงอยุ่ ในหัวใจนั้น...มันคงและคงอยู่ ส่งความคิดถึงไปสุดขอบฟ้า พลังรักจะคงอยู่ในหัวใจของเรา ตลอดกาล.................... ดาหลา & ปะการัง
24 กันยายน 2547 10:15 น. - comment id 337256
แวะมาเชื่อ...ด้วยคนค่ะ
24 กันยายน 2547 10:45 น. - comment id 337284
เป็นพลังที่ไม่สามารถหาเครื่องมือใด ๆ มาวัดค่าได้ คงมีเพียงหัวใจเท่านั้นที่บอกค่าของพลังใด้ **แวะมาแอ่วหาเน้อครับ
24 กันยายน 2547 10:58 น. - comment id 337294
เชื่อ...ครับ แวะมาให้กำลังใจ
24 กันยายน 2547 11:35 น. - comment id 337317
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
24 กันยายน 2547 13:16 น. - comment id 337394
............... เชื่อเถอะครับบบบ เป็นเรื่องที่ดีที่คนเรามีความเชื่อ ถ้าคนเราไม่มีความเชื่อเป็นเรื่องอันตรายอย่างยิ่ง อย่างเรื่องความรัก ถ้าไม่เชื่อว่ารักมีจริง คนเราก็คงไม่มีความรักกัน .............
24 กันยายน 2547 14:57 น. - comment id 337438
............... เชื่อเถอะครับบบบ เป็นเรื่องที่ดีที่คนเรามีความเชื่อ ถ้าคนเราไม่มีความเชื่อเป็นเรื่องอันตรายอย่างยิ่ง อย่างเรื่องความรัก ถ้าไม่เชื่อว่ารักมีจริง คนเราก็คงไม่มีความรักกัน ............. จาก : รหัสสมาชิก : 4320 - วิจิตร ภู่เงิน ต้องเชื่อมั่นค่ะ จึงจะ ดี
24 กันยายน 2547 14:58 น. - comment id 337439
แวะมาเชื่อ...ด้วยคนค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 7256 - นางฟ้าซาตาน เชื่อจริง เหรอคะ นั่น หุหุ
24 กันยายน 2547 14:59 น. - comment id 337440
เป็นพลังที่ไม่สามารถหาเครื่องมือใด ๆ มาวัดค่าได้ คงมีเพียงหัวใจเท่านั้นที่บอกค่าของพลังใด้ **แวะมาแอ่วหาเน้อครับ จาก : รหัสสมาชิก : 9048 - บินเดี่ยวหมื่นลี้ คงเป็น พลัง ที่ ตามหา ต่อไป ใช่ไหมคะ
24 กันยายน 2547 15:00 น. - comment id 337441
เชื่อ...ครับ แวะมาให้กำลังใจ จาก : รหัสสมาชิก : 6681 - zilver ขอบคุณที่เชื่อ .....ใจ
24 กันยายน 2547 15:30 น. - comment id 337459
ทำในสิ่งที่เชื่อ และเชื่อในสิ่งที่ทำ อ้าวมาผิดเรื่องรึป่าวเนี่ย...อิอิ เชื่อว่าคิดถึงเสมอคะ
24 กันยายน 2547 15:59 น. - comment id 337479
เหมือนฟังเพลงแร็ฟเลยอะ ฉันเชื่อและเชื่อว่า...โย่ และฉันก้เชื่อและเชื่อว่า...โย่ ^-^
24 กันยายน 2547 16:26 น. - comment id 337507
เชื่อค่ะเชื่อ