เพราะใครหรือที่ทำทุ่มทุกอย่าง เพราะใครหรือที่สร้างงานอย่างที่ว่า เพราะใครหรือ ที่ทิ้งให้บ้านแตกแหลกอุรา เพราะใครหรือที่ทำ น้ำตานองหน้ากัน เป็นพราะว่าฉันหลงลมพิษกลิ่นยาหอม เป็นเพราะว่าฉันไม่เชื่อในคำมั่น เป็นเพราะว่าฉันไม่แคร์คำพูดที่ว่ากัน ว่าเธอนั้น กลับคำง่ายกว่าใครกันหลายคนเตื่อน..................
24 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 337192
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
24 กันยายน 2547 08:35 น. - comment id 337202
คนข้างบนก้อบปี้เก่งจังไม่ต้องออกแรง
24 กันยายน 2547 09:51 น. - comment id 337235
แวะมาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจ เพราะเธอใช่ใหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
24 กันยายน 2547 10:44 น. - comment id 337281
คงจะเพราะใจ ที่ใคร่ในตัวเธอ.............
26 กันยายน 2547 16:36 น. - comment id 338463
ตามอ่านมาตลอด ชมได้คำเดียวว่า โหล่ยโท่ย ไม่มีการพัฒนาขึ้นมาเลยเสียเวลาติดตาม ต่อไปคงจะไม่เข้ามาอ่านอีกแล้ว