แม้จะผ่านกาลเวลามาแสนนาน แต่ร่องรอยความร้าวรานไม่สูญหาย คำปลอบจากเธอ คือแค่นี้...ไม่ถึงตาย มันอาจฟังดูง่าย เพราะคนที่ใจสลาย...ไม่ใช่เธอ แค่ก็ยังคงต้อง...ขอบคุณนะคนดี อย่างน้อยเธอก็ทำให้ผู้หญิงคนนี้...คิดได้เสมอ ยามเศร้าเธอปลอบใจ.. .....ยามเธอทิ้งไปก็ยังช่วยให้ตัดใจจากเธอ ดีเหมือนกันฉันจะได้ไม่ต้องนั่งพร่ำเพ้อ... .....ถึงคนดีที่แสนเลวอย่างเธอ...ให้ป่วยการ
23 กันยายน 2547 21:56 น. - comment id 337028
ขอโทษทีค่ะ วรรคที่สอง พิมพ์ผิดไปหน่อยค่ะ ตรงเริ่มต้นเป็นคำว่า ** แต่ ** นะคะ ขอบคุณค่ะ
23 กันยายน 2547 22:10 น. - comment id 337037
แม้เวลาจะผ่านไป ฉันก็ไม่เคยลืมความช้ำใจในวันเก่า แม้เธอนั้นจะเปลี่ยนไปในใจเรา ยังคงจำเธอได้เหมือนเก่าฉันแน่ใจ *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
24 กันยายน 2547 06:53 น. - comment id 337183
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
24 กันยายน 2547 09:42 น. - comment id 337224
รวมๆแล้วใช้ได้นะ
24 กันยายน 2547 09:58 น. - comment id 337242
ยามเศร้าเธอปลอบใจ.. .....ยามเธอทิ้งไปก็ยังช่วยให้ตัดใจจากเธอ อืม...ชอบท่อนนี้น่ะคะ แวะมาทักทายนะคะ
24 กันยายน 2547 13:39 น. - comment id 337409
เหมือนกัน ลาแล้วก็ลาเลย