บอกมาสิว่ารักกัน มัวมองอย่างนั้นแล้วใครจะรู้ บอกมาสิ...ว่าเธอมีใจ ฉันจะได้รับรักเธอไว้ในใจสักที บอกมาสิ...ว่ารักฉัน อย่าแกล้งเงียบนานๆแบบนี้ ใจสั่นหวั่นไหวนะคนดี รัก...ไม่รักก็บอกมาซะที ฉันตื่นเต้นเต็มทีแล้วเธอ
23 กันยายน 2547 21:19 น. - comment id 336986
บอกมาซิว่ารักกัน อย่ามาทำให้ฉันต้องสงสัย บอกว่าซิมามีใจ จะได้รู้และห่วงใยตัวเธอ *-*บอกค่ะบอก แต่ขอคุณบอกก่อนได้เปล่าหละคะ อิอิ*-*
24 กันยายน 2547 06:49 น. - comment id 337171
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
26 กันยายน 2547 11:15 น. - comment id 338335
เห็นไหมในแววตา เอ่ยคำว่าฉันรักเธอ ไม่ต้องกล่าวพร่ำเพ้อ บอกรักเธอด้วยสายตา เห็นไหมการกระทำ ล้วนน้อมนำใจฝันหา ทั้งกายทั้งชีวา ล้วนบอกว่า ฉันรักเธอ จำเป็นด้วยหรือ ต้องเอ่ยคำ คนใบ้ ยังรักกันได้