ฉันต้องรักษาระยะห่างระหว่างเราไว้ เป็นเพราะไม่อยากให้มันมากเกินไปกว่านี้ เพราะตัวฉันไม่ใช่คนที่แสนดี ไม่เหมาะ ไม่ควรที่จะอยู่เคียงข้างเธอ ........................................................... ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่แสนดี แต่อย่าให้มากกว่านี้จะได้มั้ย ฉันกลัวว่า...จะทำใจไม่ได้ กลัวใจฉัน...นั้นจะไปอยู่ที่ในใจเธอ
23 กันยายน 2547 16:26 น. - comment id 336803
ยอมห่างไกลไปจากเธอ ด้วยรู้เสมอว่าฉันไม่ใช่ ึคนแสนดีที่เธอคอยห่วงใย จึงจากไกลไปห่างเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 16:49 น. - comment id 336826
เพราะเหตุนี้ที่เธอดีกับฉัน ถึงไม่ยอมเข้าใกล้เธอ มันกลัวหัวใจอ่อนไหวดวงนี้ จะเผลอรักเธอหมดใจ อย่าดีกับฉันเลย ทำเฉยๆไปเลยได้ไหม กลัวมากเหลือกับการเปลี่ยนแปลง ที่มันจะเกิดขึ้นกับความรู้สึกของฉัน กลอนเพราะนะคะแวะมาทักทายและฝากกลอนให้อ่านค่ะ
24 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 337160
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
26 กันยายน 2547 13:02 น. - comment id 338384
love is all around....^^ ....ให้กำลังใจหัวใจที่มีรักทุกดวงค่ะ........