หนึ่งความคิดถึงจากใครคนหนึ่ง หนึ่งคำพร่ำรำพึงจากใจดวงนี้ หนึงคนห่วงหาคนที่ดุไกลตาทุกที หนึ่งคำพูดที่มีส่วนหนึ่งของประโยควลี ...........ว่ามีเธอ................ แค่ส่วนของข้อความสั้นๆ แต่ส่วนลึกของจิตใจนั้น..หวั่นเสมอ กลัวเหลือเกินกับคำที่บอกยามได้เจอ กลัวใจเหลือเกินกลัวเผลอ...หลุดปากไป บอกว่าจะเป็นกำลังใจให้เสมอ พูดได้แค่นี้แหละเธอ..อยากเจอรู้ใหม เวลาที่พัดผ่านมามุมหนึ่งของบ้านที่เหงาใจ พัดเอาสิ่งใหม่ๆพัดกำลังใจ..มากับสายลม มิตรภาพใหม่ในบ้านอุ่น หอมคุกรุ่นด้วยสิ่งดี..หนาวใจได้ไออุ่นห่ม หนาวลมห่มฟ้าหนาวกายาคงไม่ต้องทนระทม ฝากกลอนผ่านสายลม..ว่ายามเธอล้ม.. ............จะคอยเป็นกำลังจัย................
23 กันยายน 2547 14:29 น. - comment id 336712
ดห โดน ใจ เต็ม ๆ ๆ เลยค่ะ ประโยคนี้ หนึ่งความคิดถึงจากใครคนหนึ่ง หนึ่งคำพร่ำรำพึงจากใจดวงนี้ หนึงคนห่วงหาคนที่ดุไกลตาทุกที หนึ่งคำพูดที่มีส่วนหนึ่งของประโยควลี ...........ว่ามีเธอ................
23 กันยายน 2547 14:47 น. - comment id 336748
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
23 กันยายน 2547 14:56 น. - comment id 336755
อยากเป็นหนึ่งในเวลาของ Zilver เวลาที่แสนดี อ่านแล้วซึ้งจังอยากเป็นเช่นกำลังใจให้เธอ ถึงไม่ได้พบแต่ก็รู้ว่า กำลังใจแด่เพื่อนยังมีให้กันเสมอ จะติดตามผลงาน Zilver เสมอนะ
23 กันยายน 2547 15:08 น. - comment id 336768
ฝากสายลมพรมพร่างที่กลางฟ้า บอกคนที่ไกลตาของตัวฉัน ว่าห่วงหาเสมอมาทุกวานวัน และเธอยังเป็นคนสำคัญของหัวใจ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 16:44 น. - comment id 336822
แค่กำลังใจจากคนของใจ อะไรๆก็ดูดีไปหมด น่ารักมากค่ะ
24 กันยายน 2547 11:34 น. - comment id 337313
น่ารักจังเลย.....