เพราะรักเธอมากไป เธอต้องการอะไรให้ได้ทั้งนั้น แม้เธอบอกว่าให้เราเลิกกัน ก็ยอมทำทุกอย่างตามใจเธอ ถึงเธอบอกให้รู้ว่าเป็นที่สอง มีคนจองเป็นที่หนึ่งแทนฉัน ให้ฉันเป็นเพียงคนที่เธอเหงา แล้วจึงจะต้องการกัน เป็นแค่ไหนก็แค่นั้นฉันยอมทน
23 กันยายน 2547 14:30 น. - comment id 336717
รู้สึกสัมผัสจะไม่มีนะ คุณควรจะมีสัมผัสก่อนนะ เพราะเป็นพื้นฐานของการเขียนกลอน
23 กันยายน 2547 14:48 น. - comment id 336750
้เพราะรักเธอเสมอ จึงยอมทำเพื่อเธอได้ทั้งนั้น แม้เธอจะมีใครมาแทนกัน แต่ความรักยังคงมั่นเพียงแค่เธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
24 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 337150
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
27 กันยายน 2547 18:15 น. - comment id 339308
9voตอนนี้ ถ้าได้เป็นแค่ที่สอง ตัวสำรอง จะหาว่าโง่ก็เหอะ ช็อกเป็นที่2ก้อได้ มาทักทายค่ะ