ถ้าโลกนี้มีพร สามประการ อย่างแรก......จะขอให้เธออยู่กับฉันนานๆจะได้ไหม อย่างที่สอง.....จะขอให้เราร่วมกันเป็นหนึ่งใจ และสุดท้ายจะขอให้เธอชิดใกล้ตลอดเวลา สามสิ่งนี้คงไมมากใช่ไหมคนดี กับการที่เราจะได้ชิดใกล้ ถ้าหากว่าเธอจะยอมอยู่กับฉันตลอดไป สิ่งเดียวที่ฉันมีให้-คือกายและใจรวมกัน
23 กันยายน 2547 12:26 น. - comment id 336632
หากพรสามประการที่เธอขอ ไม่มากพอเกินไปจะให้ได้ ฉันก็พร้อมจะเดินเคียงคู่ไป ร้อยดวงใจเราสองเป็นหนึ่งเดียว
23 กันยายน 2547 14:28 น. - comment id 336709
แรกๆก็ดีนะ แต่ไม่มีสัมผัสบทนะ
23 กันยายน 2547 14:46 น. - comment id 336742
หากสามารถอธิฐาน และได้ตามต้องการสิ่งเหล่านั้น ฉันขอแค่มีรักหนักเป็นตัน ให้เขาคนนั้นคนเดียว *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 19:22 น. - comment id 336873
มาอ่านแล้วค่ะ
24 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 337149
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี