ขอภัยในความไม่สดวก ผมกำลังก่อสร้างทางรถทางรัก งานนี้ต้องรีบอย่ารอช้า ไม่งั้นจะไปไม่ถึงจุดหมาย ขอภัยเป็นอย่างยิ่ง และขอร้องพี่ๆน้องอย่างได้ซิ่ง ช้าๆอย่าเร็วไว เป็นห่วงความปลอดภัยคุณๆ ก็จะก่อจะสร้างทางรัก ต้องสร้างทางเกินรถก่อน เพราะบ้านแฟนคนรักอยู่ไกล ต้องทำทางให้ดีเอาไว้ จะได้เดินทางสดวกสบาย ไม่มีอันตรายจากเส้นทางสายนี้ ไม่ให้เสียเวลาไปตามเส้นทางรัก ขอภัยจะพยาพยารีบเร่ง เปิดใช้ให้ทันการ
23 กันยายน 2547 04:07 น. - comment id 336447
พี่โรห์ฟา...ฟาโรห์ เปลี่ยนจากกิจการส่วนตัวมาทำงานก่อสร้างแล้วเหยอ หว้า แล้วก้อมะบอก จะได้ไปทำด้วย..ฮิๆๆ แต่ว่า มะเอาดีจัว เหนื่อย ..♥ ..
23 กันยายน 2547 06:59 น. - comment id 336515
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
23 กันยายน 2547 12:08 น. - comment id 336622
ขออภัยในงานนี้ ด้วยทางที่สร้างนั้นหนัก จึงมาได้เฝ้าฟูมฟัก ช่วยคนรักสร้างถนน อิอิ *-*น่ารักดีค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 14:48 น. - comment id 336751
รีบเร่งทำงานเร็วหน่อยนะ ฉันคนนี้รอที่จะใช้งงานอยู่ จึงได้มาคอยเฝ้าดู เพราะอยากรู้ว่าจะสำเร็จเมื่อไหร่
23 กันยายน 2547 19:10 น. - comment id 336868
เด๋วพี่เมกมาช่วยครับ ขอนอนสักหกชั่วโมงก่อนนะครับ จิ๊จิ๊ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+