เป็นแบบนี้กันหรือเปล่า ที่ๆวันนั่งหลังขดหลังแข็ง ทำแต่งานแบบนี้ทั้งวัน เธอเป็นแบบนี้ไหม สงสัยน่าจะใช่นะคนดี เพราะไม่เห็นเธอจะว่างเหมือนๆเขา ฉันถามเธอที่ไรก็บอกว่าทำงาน งาน...งาน....งาน ทั้งปี ผ่อนคลายบ้างเป็นไร ดูซิเครียดซะจนน่ากลัว หน้าเธอก็ดูไม่จืดเอาซะเลย มามะมาพักทานไรก่อน อิ่มแล้วค่อยเริ่มทำต่อ งานมันก็รอเธอได้น๊า แต่สุขภาพไม่รอใคร หักโหมเท่าไรก็ยิ่งเจ็บป่วยเมื่อนั้น
22 กันยายน 2547 21:21 น. - comment id 336262
ง่าๆ .. ตรงกะชีวิตจริงเลยค่ะ .. คุณนนท์ แต่ก็ดีค่ะ .. ทำงาน .. ไม่ได้ไปเกเรที่อื่น .. อิอิ .. แก้ม .. แวะมาทักทายค่ะ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= แก้มป่อง .. น้องปู๊ชาย .. อารมณ์ดี๊ดี .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
22 กันยายน 2547 23:00 น. - comment id 336333
ตอบ น้องแก้มป่อง อ่ะกลอนง่ายๆสำหรับคนมีพรสวรรค์ แต่กะเพ่แย้ว มึนตึบ ตอบ เจ้าของกลอน ชอบรูปาจังเลย ขำดี ไปเอามาจากไหนอ่ะ
22 กันยายน 2547 23:25 น. - comment id 336366
ฉันเป็นแบบนี้อย่างเธอว่า แต่ไม่รู้จะทำไงหนารู้ไหม เพราะว่าความเป็นจริงทุกสิ่งไป เรายังต้องใช้กับกะตังค์ อิอิ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 00:34 น. - comment id 336411
คิกๆๆเอาที่ข้างบ้านพี่นนท์มั้งคิกๆๆๆล้อเล่นค่ะเอาที่เวป การ์ด 123 ค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ ฉันแต่งให้นะ แต่เธอเป็นคนคอยตอบได้ไหม ฉันชอบแต่งมากว่าอะไร แต่ตอบไม่ไหวตอบไม่เก่งไม่เป็น อิอิอิพี่ชายจ๋าตะเองค่อยตอบนะคิกๆๆน้อสาวตอบไม่เป็นคิกๆๆ คิดถึงพี่ชายที่แสนดีเสมอ
23 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 336498
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี