อย่าหัดเป็นคนขี้เหงา เธอมักพูดประโหยดเก่าๆแค่นี้ ฉันทำไม่ได้หรอกนะคนดี ความเหงานะ เพื่อนที่แสนดีของฉัน ใครเล่าจะตัดขาดได้อย่างนั้น คงมีทางเดียวคือเธอต้องอยู่ด้วยกัน ถ้าเธออยู่ข้างฉันรับประกันไม่เหงาเลย
22 กันยายน 2547 17:47 น. - comment id 336169
ขี้เหงาเหมืนอกันค่ะ :) ฝากไปบอกเค้าคนนั้นได้มั้ยคะ ความเหงาอ่ะ บางทีมันแฝงตัวอยู่ในยีนส์เลยนะ ไม่ต้องหัด ;)
22 กันยายน 2547 22:03 น. - comment id 336292
มาอยู่เป็นเพื่อนเธอ เพื่อให้เจอความสุขสันต์ ทิ้งเหงาไล่เศร้าให้ไกลกัน แล้วมีตัวฉันไว้แทน อิอิ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 06:45 น. - comment id 336475
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี