winterteeaobaoon

เวลา

หนาวไหนไม่ห่วงไม่กลัวทนหนาว       หนาวใจต้องห่วงเพราะกลัวใจหนาว
หนาวกายห่มผ้าก็หายหนาว                 หนาวใจต้องหายหนาวด้วยใจ
ใจหน้าหนาวช่างหนาวถึงใจ                หนาวเหน็บใครทำเจ็บไว้
โอ้คนใจร้ายทำหนาวถึงทรวง               เธอจะหนาวแล้วหนาวไหม
หนาวบอกได้เผื่อช่วยคลายหนาว         แต่ฉันไม่ห่วงไม่กลัวความหนาว
เพราะมีเธอหน้าหนาวที่อบอุ่น              ขอบคุณนะความหนาวที่ให้เรารักกัน				
comments powered by Disqus
  • zilver

    22 กันยายน 2547 11:59 น. - comment id 335890

    หนาวลมห่มฟ้าหนาวกายาต้องห่มด้วยใจ
    นาอิจฉาที่ความหนาวทำให้มีกันแต่เรานี่สิหน้าหนาวนี้คงต้องกอดหมอนข้างใบเก่าตามเคย..เฮ้อ.......
    แวะมาให้กำลังใจครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2547 16:25 น. - comment id 336099

    อากาศแม้หนาวเหน็บ
    แต่ใจเก็บความอบอุ่น
    เมื่อความรักอ่อนละมุน
    ที่ตัวคุณมอบให้กัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน