อ ย า ก บ อ ก ใ ห้ รู้ ว่ า . . . . . . . . . สิ่ ง ที่ มิ เ ค ย ทำ ไ ด้ เ ล ย คื อ ก า ร ตั ด ใ จ จ า ก เ ธ อ เ พ ร า ะ หั ว ใ จ ทั้ ง ห ม ด ที่ เ ธ อ เ ค ย เ รี ย ก ร้ อ ง . . . . ร้ อ ง ข อ นั้ น มั น อยู่ ที่ เ ธ อ ถึ ง อ ย่ า ง ไ ร ไ ม่ ว่ า วั นนี้ ห รื อ วั นไ ห น ๆ ๆ สิ่ งที่ ยั ง ค ง อ ยู่ เ ดิ น ย้ำ อ ยู่ กั บ ค ว า มรู้ สึ ก ที่ ไ ม่ เ ป ลี่ ย น แ ป ล ง ก้ อ คื อ รั ก เ ธ อ อ ย า ก บ อ ก ว่ า จ ะ ยึ ด ถื อ . . . .. ถื อ . . .. . ป ร ะ โ ย ค ห นึ่ ง ที่ เ ธ อ บ อ ก ฉั น ว่ า ใ น ชี วิ ต นี้ . . . . . . . . . มี เ ธ อ เ พี ย ง ค น เ ดี ย ว ก็ พ อ . . อ ย า ก จ ะ ยิ้ม ใ ห้ โ ล ก นี้ นั้ น ส ด ใ ส ยิ้ ม ใ ห้ กั บ ค ว า ม รู้สึ ก ดี ดี ที่ ยั ง มี ให้ เ พ ร า ะ ไ ห น ไ ห น หัว ใ จ ก็ ไ ป ข้ อ ง เ กี่ ยว ไ ม่ ใ ช่ เศ ษ เสี้ ย ว ข อ ง หัว ใ จ ที่ มี ใ ห้ แ ต่ สิ่ง ที่ ใ ห้ เ ธ อ นั้ น หั ว ใ จ ข อ ง ฉั น เ ต็ ม ๆ ๆ วั น นี้ ฉั น ค ง ไ ด้ แ ต่ แ ค่ ร อ เ ท่ า นั้ น เ พ ร า ะ ไ ม่ รู้ว่ า ฉั น จ ะ ฉุ ด รั้ งเ ธ อ ก ลั บ ม า ไ ด้ อ ย่ า ง ไ ร ค ง ไ ด้ แ ต่ เ พี ย ง แ ค่ ร อ . . . . . . ร อ ไ ป จ น ถึ ง วั น นั้ น ค ง ไ ม่ ส า ย เ กิ น ไ ป . . . . ใ ช่ ไ ห ม . . ..
22 กันยายน 2547 09:13 น. - comment id 335790
จะอยู่ในหัวใจตลอดมา ท่ามกลางวันเวลาที่เปลี่ยนผัน แต่หัวใจเชื่อว่ารักจักนิรันดร์ ต้องมีวันได้เคียงกันสักเวลา เมื่อรักก็จะรักภักดีมั่น จะเฝ้าฝันในทุกปรารถนา จะรักเธอไม่กลัวความทรมา จะชาตินี้หรือชาติหน้าก็จะรอ..... งานที่เขียนจากหัวใจคุณ ช่างบอกเล่าอารมณืได้ดีจริงครับ.... ขอให้มีรักอันงดงามดั่งใจปรารถนาครับ....จากใจ
22 กันยายน 2547 10:35 น. - comment id 335831
รอ..........ต่อไปเถิดถ้ายังมีความหวัง รอ..........กระทั่งได้พบกับความหมาย รอ...........ต่อไปไม่หมองต้องเสียดาย รอ...........ไม่สาย........ถ้าใจจะใฝ่รอ..... คิดถึงค่ะ
22 กันยายน 2547 11:14 น. - comment id 335860
ขอให้การรอประสบความสำเร็จนะครับ ผมจะคอยเอาใจช่วย แวะมาให้กำลังใจครับ
22 กันยายน 2547 11:16 น. - comment id 335863
คิดเหมือนกันกับคุณคนเมืองลิงเลย(จอมลอก) เขียนได้น่ารักนะ บ่งบอกว่าเป็นคนรักเดียวใจเดียว
22 กันยายน 2547 14:44 น. - comment id 336023
ขอบคุณ แทนคุณแทนไทย คนมืองลิงเพียงพลิ่ว และ zilver ที่ ให้กำลังใจค่ะ
22 กันยายน 2547 15:54 น. - comment id 336056
อยากจะบอกให้เธอนั้นได้รู้ ว่าทุกวันฉันอยู่อย่างสุขสันต์ เมื่อมีเธอชิดใกล้ให้สัมพันธ์ ช่างสุนสันต์นักหนาอุราเรา *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ โดนใจจัง*-*
22 กันยายน 2547 17:25 น. - comment id 336147
แม้เป็นเพียง หญิงไร้เงา ก็น่ารัก เสมอ ในสายตา
23 กันยายน 2547 21:19 น. - comment id 336989
การรอคอยใครสักคน ไม่ใช่การเพ้อฝัน หากแต่มันเป็นความหวัง ที่ถึงแม้จะมากน้อยเพียงไร มันก็ยังคงเป็นแสงแห่งความหวังอยู่ดี *** เขียนได้น่ารักมากเลยค่ะ *** เป็นกำลังใจให้นะคะ รวมทั้งทุก ๆ คนที่กำลัง รอ อยู่เช่นกันค่ะ