เช้าวันเหงา..........

สุกรบรรเลง

........มาถึง...อีกแล้ว...รุ่งเช้า....
........มาเจอ...ความเหงา....ใช่ใหม....
.........มาพบ....กับความ.....เศร้าใจ.....
.........มาจาก...ไปไกล......ความคำนึง...
........ยามเช้า...ความเหงา..บานสะพรั่ง...
.........ยามสาย....ความอ้างว้าง...โตสดใส....
..........ยามบ่าย....ความหดหู่.....อยู่ไม่ไกล...
............ยามเย็น.....คงคอยใคร....ที่เฝ้ารอ.....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2547 08:50 น. - comment id 335772

    รุ่งเช้าวันนี้ไม่มีคุณ
    เหมือนทุกอย่างที่เคยอบอุ่นจางหาย
    ความเหว่ว้าเข้ามาเยือนรอบข้างกาย
    แต่ไม่ว่าทุกครั้งจะมากมายแต่หัวใจยังรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ
  • คนเมืองลิง

    22 กันยายน 2547 10:31 น. - comment id 335829

    ^____^ กลอนเศร้าจังเลย
  • เฟี้ยตเตอร์

    22 กันยายน 2547 12:04 น. - comment id 335892

    สัมผัสไปไหนเอ่ย
  • ดาหลา & ปะการัง

    22 กันยายน 2547 17:45 น. - comment id 336166

    ตาม มาเหงา ด้วยค่ะ
  • แอ็ปเปิ้ล

    22 กันยายน 2547 17:54 น. - comment id 336176

    เปิดหัวใจ ปลดปล่อยความรู้สึก
    
    บางอย่างในหัวใจ ผ่านมาแล้ว ก็ให้ผ่านไป
    
    หากสิ่งนั้นทำให้เจ็บปวด 
    
    ตอนรับเช้าวันใหม่ ด้วยหัวใจเดิมที่ไม่เหงานะคะ
    
    ฝากกำลังใจมาให้คะ เข้มแข็งนะ ^______^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน