ถ้าทุกอย่างมันยังเป็นแบบนี้ อย่าพบอย่าเจออย่าเห็นกันดีกว่า เห็นแล้วมันทรมานหัวใจแบบนี้ จบๆกันไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เลิกกันเถอะนะเธอ บอกตรงๆฉันทนไม่ไหวแล้ว กับผู้ชายกระล้อนอย่างเธอ ให้มันจบๆกันไปเสียที ฉันจะได้ใช้ชีวิต ส่วนตัวของฉันเสียที ทนทรมานมานานเกินไปแล้ว ถ้าทนต่อไปมีหวังฉันต้องตาย มันดีสำหรับฉัน แล้วก็คงดีสำหรับเธอได้ ที่จะไปกระล้อนกับใคร จะไปทำไรที่ไหนก็เรื่องเธอ
21 กันยายน 2547 07:19 น. - comment id 335079
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
21 กันยายน 2547 11:34 น. - comment id 335209
:-)