ขอโทษนะ ถ้าคุณคิดว่าฉัน จะง่ายเหมือนแฟนเก่าคุณ คุณคงเข้าใจอะไรผิดแล้วละ เพราะคนอย่างฉันจะอ่อนแอ แต่ไม่เคยยอมให้หัวใจใครง่าย ได้โปรดกลับไปทบทวนความคิดเสียใหม่ ที่จะมาหลอกให้รักคุณ ขอแสดงความเสียใจจริง ว่าผู้หญิงไม่ได้ง่ายทุกคน ใช่แฟนเก่าคุณมันง่าย ยอมมอบใจให้คุณง่ายๆ แล้วทำไมไม่กลับไปหาเขาละ มาหามาตามตื้อฉันทำไม มันไม่มีประโยนช์อะไรหรอก กับคนอย่างฉันคนนี้ คงไม่ได้ดังใจคุณ