ขอโทษนะเธอ ถ้าเธอจะคิดว่าฉันมันคนหัวอ่อน ยอมรับว่าเธอพูดถูก เพราะฉันเป็นแบบนั้นจริง หัวอ่อนไม่เท่าไหร่ หัวใจนี่ซิมันก็อ่อนด้วย แถมเป็นคนขี้ส่งสารคนง่ายๆ จนบางทีมันเหมือนว่าจะมากเกินไป ใครๆก็ต่อว่าและทักหลายคนแล้ว ว่าอย่าดีแต่ห่วงคนอื่น ก็ตอบค่ะๆๆไปทุกที่ซีน๊า พอเอาเข้าจริงก็เหมือนเคย ก็มันเป็นนิสัยที่แย่ๆ แก้ใข่ยากซะแล้วละคนดี ได้แต่บอกจะพยาพยามทุกที ผลสุดท้ายก็เข้าอีร๋อบเดิม