ง้อนะง้อแล้วคนดี ดูซิทำหน้าเข้าน๊า แหมไม่หล่อเลยคนดี แถมแก่อีกต่างหาก คิกๆๆ เขายอมง้อก่อนแล้วนะ ว่าแต่ตะเองจะงอนไปถึงไหน แล้วเขาอยากรู้อ่ะ ว่าเขาทำไรผิดเนี่ย..งงงงจริง เขาก็แค่บอกคุยกับคนอื่น แถมน้องเขาเป็นผู้หญิง แหะๆตะเองทำเหมือนเราเป็นแฟนกันไงงั้นแหละ ลืมแล้วหรือไงพี่ชาย ว่าเรามันแค่น้องสาว วันนี้น้องสาวง้อพี่ช่าย แล้วพี่ชายจะใจดำ ไม่ร้ายไปหน่อยหรือไง อ้าวๆๆยอมแพ้แล้วนะ เลิกๆๆงอนทีเถอะ เขามาง้อถึงที่แล้วนะเนี่ย รีบๆหายงอนนะจ๊ะคนดี๊คนดี
21 กันยายน 2547 04:07 น. - comment id 335010
พี่นนท์..♥ น้องยาหยีเค้ามาง้อแล้วนะ หายๆๆงอนซะที ฮิๆๆ..♥..
21 กันยายน 2547 07:05 น. - comment id 335057
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
21 กันยายน 2547 22:23 น. - comment id 335664
ตอบ น้องหวาน กร๊ากกกก กั๊กๆๆๆๆๆๆๆ ไฟดับตะหาก คิดมากไปได้ พี่งอนไม่เป็นหรอก อย่างมากก็แค่เจ็บลึกๆไว้คนเดียว เงียบๆ ที่รู้ว่าเธอเป็นอื่น
21 กันยายน 2547 22:24 น. - comment id 335665
ตอบ น้องฟ้า งอนเทออ่ะดิ คิกคิก หุ หุ
21 กันยายน 2547 22:24 น. - comment id 335667
ตอบ ผลิใบ ขอบคุณคับ ที่มาเยี่ยมเสมอ
21 กันยายน 2547 22:26 น. - comment id 335668
แหะๆๆไม่งอนเราดีแย้ว คิกๆๆ คิดไรเหรอใครคิดอ่ะ คิกๆๆ ยายฟ้างานนี้ยายบ๊องต้องมาง้อพี่นนท์อ่ะ มะช่ายยายบ้าอย่างเราคิกๆๆๆไปแระ