คนไม่รักดี คนภักดีมีให้รักกับไม่สน ดันไปรักคนอื่นอยู่ได้..ถวายตน มีฉันอยู่ทั้งคน...ไม่สนใจ ก็โง่ซะให้พอ ต่อไปนี้จะไม่ขออยู่ใกล้ ฉันจะไม่สนเธออีกแล้ว...ต่อไป จะไปรักใคร...ชอบใคร...ตามใจเธอ
21 กันยายน 2547 06:57 น. - comment id 335042
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 กันยายน 2547 14:55 น. - comment id 340555
ขอขอบคุณทุกคนมากนะค่ะที่เข้ามาชม