วันนี้เป็นวันว่างของหัวใจ เป็นวันหยุดที่จะได้พักใจ ไม่ต้องคิดอะไรสักวันหนึ่ง เพราะที่ผ่านมานั้น หัวใจดวงนี้ทำงานหนัก คิดถึงแต่เรื่องนั้นเรื่องนี้ทั้งคืนวัน พอถึงวันว่างเลยต้องพักบ้าง ให้ใจดวงนี้ได้มีกำลัง สร้างสรรค์ ฝันรักเธอต่อไป อย่าเพิ่งมากวนใจตอนนี้ ให้ใจได้พักผ่อนดีๆ ให้พักเสียเต็มที่แล้ววันหลังค่อยว่ากัน เธอเองก็ควรจะพักบ้าง ปล่อยใจให้เป็นอิสระจากความคิด พักผ่อนให้ใจเธอแข็งแรง เข็มแข็งเพื่อรับวันใหม่ ปล่อยให้วันว่างๆ เป็นวันที่ว่างๆจริง นอนหลับให้สบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรเลยก็ยิ่งดี
20 กันยายน 2547 06:50 น. - comment id 334575
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
20 กันยายน 2547 08:44 น. - comment id 334610
ดีจ๊ะ... วันว่างของหวัใจพี่นนท์ คืออกตามหาฉาวๆๆ ใช่ไหมเอย ไปแระ ชแว๊ปปปปปป..♥..
20 กันยายน 2547 14:22 น. - comment id 334736
^_^ ว่างก็นอนพักซะ จะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่าน อิอิ
20 กันยายน 2547 14:57 น. - comment id 334753
นอนเอาแรง เพื่อวันพรุ่งนี้ จะได้สู้อย่างมีพลังนะครับ **แวะมาอ่านครับ***
21 กันยายน 2547 00:03 น. - comment id 334967
กลอนน่ารักมาก ๆ ค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ