อย่าคิดเองคนเดียว

เพราะรัก

เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า
เธอลืมไปได้ไงว่ามีฉัน
เธอลืมไปหรือไง
ว่าเธอเป็นคนสำคัญ
เธอรู้บ้างไหมนะ
ว่าเธอเป็นคนแรกเสมอ
ที่ฉันตื่นมาแล้วคิดถึง
เป็นคนแรกที่อยากฝันเห็น
ตอนนี้รับรู้แล้วใช่ไหม
ว่าเธอสำาคัญกว่าใครๆ
ไม่ใช่เป็นแค่ตัวอะไร
ที่ฉันจะมองข้ามไป
อย่าชอบคิดอะไรไปคนเดียว
โดยที่ไม่ถามฉันก่อนได้ไหม
เห็นไหมชอบคิดอะไรไป
แล้วก็ไม่สบายใจคนเดียว
ทีหน้าทีให้เธอถามกันก่อน
ว่าความรู้เราตรงกันไหม
แค่ถามสักคำหนึ่งเท่านี้
มันคงไม่ยากเย็นนักใช่ไหม
ดีกว่าปล่อยให้อะไรเลยตามเลย
แล้วมีความรู้สึกค้างคาใจต่อกัน
แต่สำหรับฉันคนนี้เหรอ
ไม่ชอบถามนะเธอ 
เพราะคิดว่าถ้าเธออยากบอกกัน
ก็คงจะบอกเองไม่ชอบไปเซ้าซี้
หรือกวนใจใครให้ปวดหัว
อยากบอกก็บอกไม่บอกก็ไม่เป็นไร
				
comments powered by Disqus
  • ม.ปณิธาน

    20 กันยายน 2547 03:30 น. - comment id 334531

    สวัสดีครับน้องหวาน ตื่นมาก็หวานเลยนะ จะหวานตลอดวันตลอดคืน ตลอดปีตลอดชาติ เลยหรือเปล่าครับ เข้ามาเยี่ยมครับ
    
    ชมรมคนนอนดึก ;)
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 กันยายน 2547 06:48 น. - comment id 334568

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • เมกกะ

    20 กันยายน 2547 18:57 น. - comment id 334871

    เห็นด้วยจ้ายายหว๊านหวาน
    คิดไปเองฝ่ายเดียว  มันก็อาจจะคิดผิดพลาดได้อ่ะนะ
    พี่ก็เป็นเหมือนกันนะ  ยังโดนยายต๊องส์บ่นให้เลย
    ว่ามีอะไรก็ไม่ถามก่อน  ชอบคิดไปเอง ฮิๆๆๆ
    พี่ก็มีแต่  ครับป๋ม  ครับ ๆๆ อย่างเดียวอ่ะ  เชรง ได้แฟนขี้บ่นอ่ะ  เชรงมั๊กม๊าก
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • ฟาโรห์

    20 กันยายน 2547 23:36 น. - comment id 334962

    จะไม่ให้คิดได้อย่างไรล่ะ /////

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน