ล่องลอยระเหยหาย ค้นคว้าควานหาไม่มีเห็น ลับเลยล่วงพ้นจนไม่วาดหวัง ลอยล่องห่างหายไม่เห็นคุณค่า ร่องรอยจารึกประทับตราตรึง กำกับไว้ให้ปรากฎเป็นกฎเกณฑ์สืบสวน เสียงนี้มีค่าต่างกันตัวอักษรแต่พ้องพาน จะล่องลอยสู่สายลมิอสระหรือฝากฝังร่องรอยดังซากซ้ำก็ตามแต่พฤติกรรมเรา ร่องลอยรอยล่อง